Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Nhận xét đồng hồ TSM01

 Tsmobile muốn giới thiệu chính là đồng hồ định vị trẻ em TSM01, đa dạng gồm 4 màu sắc: đen, vàng, hồng, xanh dương để bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích của trẻ.
Với chiếc đồng hồ thông minh này bạn có thể kiểm soát và giám sát hoạt động của trẻ qua ứng dụng được kết nối với Smartphone,  Được thiết kế chủ yếu nhằm mục đích giúp cha mẹ giám sát, quản lý con cái mọi lúc, mọi nơi. 

Khả năng giám sát của đồng hồ định vị

Đồng hồ định vị trẻ em  được tích hợp ăngten khổ lớn siêu nhạy với thiết kế độc quyền. Đồng hồ sử dụng chip định vị vệ tinh GPS nên bạn luôn xác định được vị trí. Hướng đi của con theo thời gian thực, trên mọi địa hình. Chế độ tự động ghi lại hành trình cao nhất 1 phút/lần. Nhưng tốt nhất để đồng hồ không bị hao pin khi sử dụng, nên chọn chế độ 60 phút/lần.
                                                                       

Gọi điện thoại 2 chiều, danh bạ thông minh chặn người lạ

Đồng hồ định vị có chức năng nghe gọi 2 chiều tương tự như 1 chiếc điện thoại thông thường. Nhờ tính năng thông minh này. Bé thoải mái gọi điện cho người thân mà không gặp bất cứ phiền phức gì. Hơn nữa, với chức năng là thiết bị giám sát, quản lý trẻ. Nên khả năng gọi điện của trẻ cũng bị hạn chế. Danh bạ đồng hồ chỉ có thể lưu được 10 số. Nên bé chỉ gọi điện được cho 10 số này và ngược lại. Người lạ không thể gọi điện được cho bé.
                                   

 Chức năng cảnh báo SOS - cảnh bảo toàn diện
Đồng hồ định vị có thể lưu được 3 số để gọi người thân trong trường hợp khẩn cấp với nút SOS bên hông để bé có thể dễ dàng thực hiện chức năng khẩn cấp này. Khi bấm SOS trong thời gian 3 giây, đồng hồ sẽ gọi lần lượt 2 lần vế 3 số đã lưu sẵn trong mục SOS. Hơn nữa từ phần mềm, cha mẹ có thể tra cứu được thời gian, địa điểm lúc bé bấm SOS.

                                                     

Các chức năng khác có trên đồng hồ định vị 

– Chức năng giọng nói/nghe lén: đây là chức năng khá cần thiết khi cha mẹ tím mua đồng hồ định vị cho trẻ em. Nhờ đó cha mẹ luôn quản lý được các mối quan hệ xung quanh trẻ.
– Báo thức: Có thể đặt lịch báo thức giúp trẻ dậy đúng giờ hơn, nhắc nhở bé mỗi khi học hành
– Ghi lại lịch sử hành trình của trẻ trong vòng 3 tháng gần nhất.
– Cảnh báo Pin yếu, cảnh báo mỗi khi trẻ sử dụng chức năng SOS
– Có thể tùy chỉnh thời gian định vị tự động cho đồng hồ .

Một tin rất vui cho người dùng cả nước là: TSmobile đang có chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước tới nay cho sản phẩm đồng hồ định vị giám sát trẻ em. Sản phẩm TSM01 có giá 1 triệu 300 đồng đang được bán khuyến mại với giá chỉ 1 triệu 100N, đặc biệt hơn nữa TSmobile áp dụng thêm chương trình mua 1 chiếc, tặng thêm 1 chiếc cùng loại. Tính ra khách hàng được lợi 1tr500N khi mua 1 cặp đồng hồ. Thời gian khuyến mại có hạn nên khách hàng cần nhanh chóng liên hệ để có được ưu đãi.Trong thời gian này, sản phẩm còn được miễn phí vận chuyển toàn quốc.
Để có thông tin chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH TSmobile - Số 64 ngõ 39 Phố Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội.
ĐT: 04.22413776 - 094 883 4301 - 0987326501
Hiện nay, TSmobile đang mở rộng hợp tác kinh doanh, cần tìm các công ty, đại lý và cửa hàng trên toàn quốc có khả năng bán lẻ tốt các sản phẩm mà chúng tôi đang phân phối. Nếu bạn muốn làm đại lý của chúng tôi, hãy liên hệ ngay số 0965.09.6886.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét