Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Cách sử dụng đồng hồ định vị TSM01


Đồng hồ định vị là gì?

Ngày trước vì lo quá lắng nên không ít các bậc phù huynh đã không tiếc tiền để mua Smartphone với mục đích là để giữ liên lạc với các bé 24/24.
Có lẽ bạn cũng biết điện thoại Smartphone ngoài chức năng nghe gọi thì còn rất nhiều chức năng khác rất tiện, nhưng lợi bất cập hại, đó là việc các bé rất dễ bị xao nhãng khi sử dụng Smartphone, các bé thường chỉ dùng để chơi game, lên mạng lưới web, online, đọc truyện khiến cha mẹ khó mà giám sát được. Đó cũng chính là lý do mà đồng hồ định vị trẻ em TSM01 ra đời như một công cụ kiểm soát các hoạt động của trẻ một cách vô cùng hiệu quả. Tuy đồng hồ định vị không sở hữu nhiều tính năng như một chiếc Smartphone nhưng nó lại có thể kiểm soát thông qua Smartphone của cha mẹ, những đặc điểm nổi trội đó là:
  • Xem được lịch và hiển thị thời gian.
  • Có thể nhận được tin nhắn SMS thông qua điện thoại.
  • Gửi tin nhắn ngược lại từ đồng hồ sang điện thoại
  • Gọi nghe trực tiếp trực tiếp từ đồng hồ sang điện thoại.
  • Theo dõi vị trí của đồng hồ.
  • Thống kê quãng đường đi của đồng hồ trong khoảng thời gian 1 tháng.
  • Thiết lập và kịp thời cảnh báo cho cha mẹ biết bé đang ở vùng không an toàn.
  • Cập nhật thời lượng vận động của trẻ.
  • ...còn rất nhiều tính năng khác nữa chúng ta sẽ cùng nhau khám phá ở phần sau nhé.

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ định vị TSM01



Một tin rất vui cho người dùng cả nước là: TSmobile đang có chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước tới nay cho sản phẩm đồng hồ định vị giám sát trẻ em. Sản phẩm TSM01 có giá 1 triệu 300 đồng đang được bán khuyến mại với giá chỉ 1 triệu 100N, đặc biệt hơn nữa TSmobile áp dụng thêm chương trình mua 1 chiếc, tặng thêm 1 chiếc cùng loại. Tính ra khách hàng được lợi 1tr500N khi mua 1 cặp đồng hồ. Thời gian khuyến mại có hạn nên khách hàng cần nhanh chóng liên hệ để có được ưu đãi.Trong thời gian này, sản phẩm còn được miễn phí vận chuyển toàn quốc.
Để có thông tin chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH TSmobile - Số 64 ngõ 39 Phố Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội.
ĐT: 04.22413776 - 094 883 4301 - 0987326501
Hiện nay, TSmobile đang mở rộng hợp tác kinh doanh, cần tìm các công ty, đại lý và cửa hàng trên toàn quốc có khả năng bán lẻ tốt các sản phẩm mà chúng tôi đang phân phối. Nếu bạn muốn làm đại lý của chúng tôi, hãy liên hệ ngay số 0965.09.6886.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét