Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Đánh giá, cảm nhận đồng hồ định vị TSM01

  Đồng hồ định vị TSM01 là một trong những chiếc đồng hồ định vị tốt nhất không chỉ vì model này sở hữu giá bán rất rẻ mà bởi rất nhiều tính năng mà nó mang lại cho các bé.
Sở hữu thiết kế đơn giản, trọng lượng rất nhẹ chỉ khoảng 41g nên bé dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi đều rất tiện lợi.
                                                                           

Tính năng định vị LBS cho phép định vị chính xác trong bán kính tối đa lên đến 15m, qua đó các mẹ có thể thoải mái hơn vì hầu như giám sát được tất cả hoạt động của bé mọi lúc mọi nơi.
                                                               

Được trang bị viên Pin có dung lượng 370mAh, cho phép máy hoạt động được trong một khoảng thời gian tương đối vừa phải, ngoài ra khi dung lượng pin chỉ khoảng 20% thì máy sẽ gửi tin nhắn báo pin yếu đến điện thoại của bố mẹ để thông báo.

Các chức năng khác có trên đồng hồ định vị 

– Chức năng giọng nói/nghe lén: đây là chức năng khá cần thiết khi cha mẹ tím mua đồng hồ định vị cho trẻ em. Nhờ đó cha mẹ luôn quản lý được các mối quan hệ xung quanh trẻ.
– Báo thức: Có thể đặt lịch báo thức giúp trẻ dậy đúng giờ hơn, nhắc nhở bé mỗi khi học hành
– Ghi lại lịch sử hành trình của trẻ trong vòng 3 tháng gần nhất.
– Cảnh báo Pin yếu, cảnh báo mỗi khi trẻ sử dụng chức năng SOS
– Có thể tùy chỉnh thời gian định vị tự động cho đồng hồ.

                                                                

Một tin rất vui cho người dùng cả nước là: TSmobile đang có chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước tới nay cho sản phẩm đồng hồ định vị giám sát trẻ em. Sản phẩm TSM01 có giá 1 triệu 300 đồng đang được bán khuyến mại với giá chỉ 1 triệu 100N, đặc biệt hơn nữa TSmobile áp dụng thêm chương trình mua 1 chiếc, tặng thêm 1 chiếc cùng loại. Tính ra khách hàng được lợi 1tr500N khi mua 1 cặp đồng hồ. Thời gian khuyến mại có hạn nên khách hàng cần nhanh chóng liên hệ để có được ưu đãi.Trong thời gian này, sản phẩm còn được miễn phí vận chuyển toàn quốc.
Để có thông tin chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH TSmobile - Số 64 ngõ 39 Phố Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội.
ĐT: 04.22413776 - 094 883 4301 - 0987326501
Hiện nay, TSmobile đang mở rộng hợp tác kinh doanh, cần tìm các công ty, đại lý và cửa hàng trên toàn quốc có khả năng bán lẻ tốt các sản phẩm mà chúng tôi đang phân phối. Nếu bạn muốn làm đại lý của chúng tôi, hãy liên hệ ngay số 0965.09.6886. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét