Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2018

điện thoại android nhỏ gọn pin trâu

Ule Armor sở hữu thiết kế chắc chắn được chứng nhận IP68 với lớp vỏ ngoài như một bộ giáp bảo vệ máy khi bị va đập. Ule Armor có thiết kế khá mỏng, kích thước 148,9 mm -  75,8 mm - 12,5 mm nằm gọn trong lòng bàn tay nhưng vẫn không kém phần mạnh mẽ. Máy hiện có hai màu là màu vàng cam và màu đen. 
Dien thoai Ule Armor hut khach tai thi truong di dong Viet hinh anh 1
Máy có hai phiên bản màu đen và cam.
Đi kèm với thiết kế sang trọng là màn hình HD 4,7 inch nhỏ gọn pin trâu. Màn hình cảm ứng LTPS có mật độ điểm ảnh là 313 ppi với thuật toán màu tiên tiến để đảm bảo hiện thị chính xác màu sắc. Chiếc điện thoại này được trang bị cảm ứng đa điểm với bảo vệ Corning Gorilla Glass 3. Các công nghệ mạng của điện thoại là GSM/HSPA/LTE (2G, 3G, 4G), có thể tải về và tải lên đến 150 và 50 Mbps trong mạng 4G - nhanh gấp 2 lần so với bình thường.

Cấu hình mạnh mẽ

Máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ với chip xử lí lõi tám MT6573, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128 GB. Bên cạnh đó, Ule Armor còn vượt qua tiêu chuẩn chống nước IP68 (đòi hỏi chống nước ở độ sâu 1,2 m trong nửa giờ).
Dien thoai Ule Armor hut khach tai thi truong di dong Viet hinh anh 2
Armor có cấu hình mạnh mẽ.
Trong các bài kiểm tra thực tế, Ule Armor có thể dưới nước với độ sâu 1,5 m trong 30 phút mà không bị hư hỏng. Từ tai nghe, nút bấm, náy ảnh đến loa và màn hình cảm ứng của Armor đều được làm từ chất liệu chống thấm. Nhà sản xuất đã lựa chọn một IC điều khiển đặc biệt cho màn hình cảm ứng của Armor với thuật toán để điều trị độ ẩm. Vì vậy, người dùng có thể sử dụng thiết bị với ngón tay ướt. 
Ule Armor sở hữu máy ảnh chính 13 MP sử dụng cảm biến Sony IMX 328 với khẩu độ f/2.0. Các tính năng chụp panorama, 3D live, chụp ảnh động, chụp chuyển động cũng được tích hợp đầy đủ. Trong khi đó, camera trước 5 MP với bộ 5 ống kính 5 cho cả 2 camera giúp máy có khả năng chụp ảnh tốt.
Dien thoai Ule Armor hut khach tai thi truong di dong Viet hinh anh 3
Máy có thể ngâm dưới nước trong độ sâu 1,5 m.
Máy được trang bị phím chụp ảnh vật lý giúp thao tác dễ dàng hơn khi chụp ảnh ở dưới nước, rất thuận tiện cho những dịp đi biển hay bơi lội. Pin của Ule Armor cũng mang lại sự yên tâm cho người dùng. Pin Li-Polymer công suất 3.500 mAh và phần mềm tiết kiệm năng lượng giúp máy có thể sử dụng bình thường trong 2 ngày, gọi liên tục trong 6 giờ và thời gian chờ lên đến 300 giờ.
Với thiết kế bắt mắt và nhiều tính năng hiện đại, Ule Armor ngày càng chiếm được cảm tình của tín đồ công nghệ Việt. Đặc biệt, từ khi Tsmobile áp dụng chương trình khuyến mãi, số máy mới nhập về của Ule Armor gần như sắp hết.
Dien thoai Ule Armor hut khach tai thi truong di dong Viet hinh anh 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét