Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2018

Cần mua điện thoại pin trâu

Dòng điện thoại pin trâu đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay khi nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều số người cần mua điện thoại pin trâu ngày lớn.Nhằm  phục vụ nhu cầu sử dụng thiết yếu TSMOBILE chuyên cung cấp mua bán điện thoại pin trâu mang tiện ích đến cho mọi người, đảm bảo phục vụ người dùng hiệu quả và tốt nhất.
                                            
Viên pin khủng là yếu tố nổi bật nhất mang lại sức hấp dẫn cho DUVITEL, chính nó giúp cho người dùng có cảm giác "thời gian như ngừng trôi". Chiếc máy có thiết kế giống như phi thuyền trong phim viễn tưởng, một kiệt tác xuất sắc lấy cảm hứng ngoài vũ trụ.
Khi cầm DUVITEL trên tay ta nhận thấy rõ những cảm hứng hiện đại từ robot, tên lửa và thiên thạch. Những cảm xúc này khiến người sử dụng máy cảm thấy mạnh mẽ và tự tin khi sử dụng. Hơn thế nữa, DUVITEL đang sở hữu nhiều chức năng hiện đại nhất, hệ điều hành cải tiến nhất trong các dòng smartphone giá bình dân.
Kết quả hình ảnh cho ouvi 10000 pro

Được trang bị sẵn viên pin khủng 10.000 mAh người ta có thể nghe gọi 15 ngày thoải mái mà không cần sạc pin. Kiểm nghiệm cấu hình trên các phần mềm đều có kết quả chip 8 nhân tiêu chuẩn ARM A53 tốc độ 1,5 Ghz, Ram 3GB, Camera 13 MPx, độ phân giải màn hình full HD: 1080x1920, hệ điều hành 7.0 bảo mật vân tay một chạm cực nhậy.
                                              

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét