Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

(b2) Điện thoại UM Plus E cấu hình mạnh giá rẻ


Sở hữu RAM 6 GB, màn hình full HD 5,5 inch, pin 4.000 mAh nhưng UM Plus E chỉ có giá 7.990 triệu đồng tại TSmobile.

Chiếc UM Plus E đang thu hút đông đảo khách hàng bởi cấu hình mạnh với RAM 6GB, màn hình full HD 5,5 inch, pin dung lượng lớn, thiết kế mỏng và giá cả bình dân. Điện thoại có dung lượng pin 4.000 mAh, thiết kế mỏng 8mm thanh lịch và quyến rũ với màu đen. Các góc bo tròn tạo vẻ sáng bóng, mặt lưng bằng kim loại tản nhiệt nhanh đồng thời mang lại sự sang trọng của một sản phẩm cao cấp.UM Plus E được trang bị cảm biến vân tay nhạy, chỉ cần chạm vân tay vào nút home, sau một giây, màn hình sẽ được mở khóa.

Anh Tuấn (Chủ cửa hàng nội thất) Hà Nội chia sẻ: "Tôi vừa bị mất điện thoại nên em tôi tặng một điện thoại khác đắt tiền hơn. Tuy nhiên, máy lại nhanh hết pin nên tôi không dùng. Tôi chọn mua UM Plus E mới ra, kiểu dáng đẹp, cấu hình mạnh vào mạng cứ vèo vèo, dùng 4G thoải mái, Máy có pin lâu nên tôi yên tâm sử dụng khi ra ngoài và đi công tác xa nhà mà không sợ hết pin".




Ngoài dung lượng pin lớn, màn hình chuẩn full HD, camera sau 13Px trước 5Px  sắc nét, bộ nhớ trong 64G hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài 256GB thỏa sức tải ứng dụng và lưu trữ không hạn chế, khả năng phát wifi như máy chuyên dụng có thể phát Wi-Fi nhanh chóng từ máy bạn cho máy khác sử dụng. 

Bạn Tuấn Anh - sinh viên Đại học quốc gia Hà Nội chia sẻ: "Vì thích chơi game nên khi chọn UM Plus E, mình đã test máy khá kỹ, thử xài game nặng đồng thời bật 5 tác vụ như game, facebook, zalo, trình cài đặt, camera mà máy không hề bị lag. Điểm mình yêu thích ở chiếc máy này là khả năng kết nối nhanh chóng, thiết kế hoàn hảo không có điểm chê. Mình sử dụng máy vào mạng và chơi game cả ngày mà không lo hết pin".


Dù sở hữu cấu hình mạnh nhưng sản phẩm lại có giá bình dân, chỉ 10tr500 và đang được TSmobile khuyến mãi giảm chỉ còn 7tr990.Tính ra khách hàng được lợi 2tr510 khi mua trong đợt khuyến mại này, sản phẩm còn được miễn phí vận chuyển toàn quốc.Số lượng máy có hạn nên khách hàng cần nhanh tay đặt hàng để đảm bảo kịp KM.

Xem video máy tại đây.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Trụ sở chính TSmobile: số 64 ngõ 39 phố Hào Nam, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04.22413776 - 094 883 4301 - 0964840638 - 0944 763 441
Chi nhánh TP HCM: số 8 Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 0983 938 902 - 0123 791 4666- 08 384 22113
Thông tin về các điểm phân phối, chi nhánh khác, độc giả có thể xem tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét