Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Điện Thoại ArMor Nhật Nghe Gọi Dưới Mưa

Với khả năng chạy game nặng, xử lý nhanh và mượt mà , Ulefone ArMor đang chiếm được cảm tình của người dùng ở phân khúc điện thoại tầm trung thiết kế đẹp, chống nước, chống va đập mạnh.

Ulepower ArMor thiết kế nổi bật với khung viền nguyên khối, bo tròn các góc cạnh ,cơ thể 10 mm của máy giấu lẽ là kho báu lớn nhất mà các điện thoại thông minh khác chỉ có thể ghen tị với các chi tiết gia công tỉ mỉ đem lại cảm giác hoàn thiện khá tốt, mặt lưng được xử lý bằng công nghệ ép liền chống xước hiệu quả. Ngoài ra còn giúp chống bám bẩn, mồ hôi và dấu vân tay.





Chị Bích - đại diện công ty Tsmobile chi nhánh Hà Nội cho biết, từ khi thông tin về cấu hình và thiết kế của sản phẩm này được công bố, cửa hàng liên tục nhận được đơn đặt hàng và tư vấn của khách hàng. Số lượng bán ra cũng vì thế mà tăng lên rất nhanh.
"Sản phẩm sở hữu cấu hình cao và thiết kế đẹp nhưng giá cả lại rất bình dân, tôi nghĩ đây là hai lý do chính khiến Ulefone ArMor trở nên hút khách", chị Bích nói thêm.

Về cấu hình phần cứng, Ulefone Armor sở hữu màn hình 4.7-inch độ phân giải HD (1280 x 720 pixels)  được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3, sản phẩm còn sở hữu camera chính 13MP có đèn LED Flash trợ sáng, hỗ trợ quay video Full HD, camera selfie 5MP, 2 SIM, 4G LTE, Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.0, GPS, NFC và chạy trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow.  Máy được thiết kế tinh xảo từng chi tiết từ trong ra ngoài có 2 tùy chọn màu sắc là đen và cam. 
Bên cạnh đó  Ulefone Amor còn có nút SOS key được sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp. Khi giữ phím này trong vòng 5 giây, máy sẽ tự động thực hiện cuộc gọi khẩn cấp và gửi đi tin nhắn kèm theo vị trí của chủ nhân thông qua định vị GPS



Đặc điểm nổi bật nhất trên thiết bị này là khả năng chống va đập rất tốt, có thể hoạt động trong môi trường nhiệt độ từ -20 tới 80 độ C và có khả năng chống nước chống bụi theo tiêu chuẩn IP68 (có thể ngâm nước ở độ sâu 1,5m trong vòng 30 phút). Máy được trang bị dung lượng pin lên đến 3500 mAh giúp người dùng thoải mái lướt web, nghe nhac xem phim rất thuận tiện cho những người hay sử dụng điện thoại.



Anh  Hải (TP HCM) chia sẻ cảm nhận sau khi sử dụng máy: "Máy Ulefone ArMor có cấu hình mạnh, chạy mượt các ứng dụng, vào mạng nhanh. Máy còn được trang bị khả năng chống nước, chống va đập nên chẳng may rơi từ độ cao xuống cũng hay đi mưa cũng  không vấn đề gì. Ulefone ArMor thiết kế mạnh mẽ rất phù hợp với tôi. Thật may khi tôi mua may đúng đợt khuyến mãi nên rẻ được 1 triệu đồng so với giá bình thường".



Đặc biệt, giá thành khuyến mãi sản phẩm ra mắt chỉ còn 5,5 triệu đồng, so với giá bán gốc là 6,5 triệu đồng. Tính ra khách hàng được lợi 1 triệu đồng khi mua trong dịp khuyến mãi.
Sản phẩm được miễn phí vận chuyển toàn quốc. Đặt hàng để được hưởng ưu đãi từ chương trình này. Xem video quay trực tiếp máy tại đây.
Thông tin liên hệ:
Trụ sở chính TSmobile: số 64 ngõ 39 phố Hào Nam, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04.22413776 - 094 883 4301 - 0964840638 - 0944 763 441
Chi nhánh TP.HCM: số 8 Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình
Điện thoại: 0943 380 902 - 08 384 22113
Thông tin về các điểm phân phối, chi nhánh khác, độc giả xem tại tsmobile.com.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét