Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Điện thoại DCO T6 Nhật Bản hấp dẫn người Việt.

Xuất hiện cách đây không lâu trên các diễn đàn công nghệ, báo mạng và mạng xã hội, DCO T6 thu hút hàng triệu  các lượt tìm kiếm. Nhiều điểm cộng cho sản phẩm công nghệ này như cấu hình “ khủng”, chụp ảnh “cực đẹp”, ngoại hình bắt mắt. Đặc biệt, sản phẩm này đang “hút” khách nhờ chương trình khai xuân “tặng 2.450 triệu tiền mặt” khi mua mỗi đầu sản phẩm DCO T6.



Anh Quân – cựu sinh viên ĐH Bách Khoa chuyên ngành công nghệ thông tin vui mừng chia sẻ: “Tsmobile – thương hiệu Việt xuất hiện cách đây khá lâu nhưng chưa một lần nào khuyến mại “khủng” đế như vậy”. Anh Quân phấn khởi, đã rất nhiều lần anh mua sản phẩm ở đây, mua để dùng hay tặng cho người thân nhưng duy nhất lần này a mua liền 1 lúc 3 chiếc vì chương trình khuyến mại có hạn.
Với chính sách bảo hành chinh hành áp dụng tại toàn bộ các đại lý của Tsmobile trên cả nước, DCO T6 được ví như chiếc điện thoại dành riêng cho những ai yêu công nghệ bởi máy có pin khỏe đáp ứng được nhu cầu của người dùng,cấu hình cao cũng như thiết kế đẹp, khỏe khoắn.

Theo nguồn thông tin mới nhất, DCO T6 là sản phẩm chủ lực, mang lại doanh thu kỷ lục cho quý I năm nay. Tập hợp thông tin từ nhiều bạn trẻ đến mua sản phẩm, bạn Hoàng – tester  của hãng máy tính Dell cho biết: “ Mỗi khi mua một sản phẩm công nghệ nào đó, mình phải test rất kỹ, đối với điện thoại DCO T6 điểm đặc biệt là cấu hình của nó khá cao so với tầm giá của máy, DCO T6 sử dụng HĐH Androi 6.0 , đặc biệt là máy sử dụng chip lõi 8 và có Camera sau 13 Mpx cho ảnh khá nét. Với giá là 5.990 triệu thì thực chất mình nhận định máy khá rẻ so với các dòng điện thoại thông minh pin khỏe hiện nay”.



Thông tin về sản phẩm ghi trên máy:
DCO T6 sử dụng HĐH Androi  6.0 Kitkat, Ram 3G, chip lõi 8, bộ nhớ trong 32G hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128G, camera sau 13 MPx cho hình ảnh sắc nét với nhiều chế độ chụp tùy biến khác nhau. Ngoai ra máy còn được trang bị Camera trước lên đến 5 MPx – cho bạn tha hồ chụp Facetime cùng gia đình và bạn bè., màn hình HD ( 1280 x 720) 5.5 inch , với công nghệ OGS siêu sáng, sắc nét góc nhìn rộng lên đến 178 độ giúp bạn có thể quan sát từ mọi góc khác nhau mà không bị lóa mắt. Thực tế cho thấy, DCO T6 xử lý khá mượt mà hầu hết các game nặng hiện nay. Máy được trang bị cấu hình cao, đặc biệt là thế hệ chip 8 nhân cho người dùng trải nghiệm máy, thực hiện nhiều tác vụ cùng lúc mà không hề bị giật lag hay đơ máy. Một điều tuyệt vời nhất của điện thoại DCO T6 có dung lượng pin lên đến 6250 mAh hỗ trợ sạc nhanh 9V/2A cho thời gian chờ lên đến 75 ngày. Đi công tác hay đi chơi không cần mang theo sạc. 

 
Bạn Đức Anh sinh viên đại học kiến trúc chia sẻ: “ Sở thích của mình là chơi game, vì thế khi tìm đến với DCO T6, mình đã test máy khá kỹ, thử xài game nặng như Asphant 8 đồng thời bật 5 tác vụ như facebook, zalo, trình cài đặt, camera mà máy không hề bị lag. Điểm đặc biệt mà mình yêu thích ở chiếc máy này là khả năng chia sẻ pin cho máy khác, nhiều tính năng thông minh, lúc đang vội chỉ cần vẽ chữ "C" lên màn hình là vào Danh bạ để gọi,hay vẽ chữ để vào các ứng dụng nhanh điều này khá tiện dụng”.




Hầu hết tất cả các khách hàng tìm đến Tsmobile để chiêm ngưỡng và trải nghiệm DCO T6 đều cho rằng đây là lựa chọn thông minh. Hiện nay, trên toàn bộ các hệ thống của Tsmobile đều trưng bày và bán sản phẩm này, tuy nhiên vì lượng khách hàng tăng đột biến do áp dụng chương trình khuyến mại lớn vì thế tại một số điểm bán đã có tình trạng cháy hàng xảy ra.
Cập nhật thông tin liên tục từ các Showroom trên toàn quốc, chị Ngân GĐKD khu vực miền Bắc cho biết: “Mặc dù lượng máy DCO T6 ngày nào cũng được “rót” về các chi nhánh tuy nhiên do lượng khách hàng tăng đột biến nên hiện tượng “cháy hàng” đã xảy ra tại một số điểm bán. TSmobile đang đẩy mạnh việc nhập cũng như chăm sóc lượng khách hàng tiềm năng thật tốt để đảm bảo doanh thu quý I năm nay”.



Với cấu hình cao và ngoại hình bắt mắt, DCO T6 sẽ là đối thủ đáng gờm của nhiều dòng Smartphone thuộc phân khúc tầm trung hiện nay. Chương trình khuyến mại áp dụng từ ngày 20/01  đến hết ngày 15/02 tại tất cả hệ thống đại lý của Tsmobile trên cả nước. Hãy nhanh tay đặt hàng để được hưởng lợi từ chương trình.

TSmobile đang khuyến mãi lớn cho khách mua máy DCO T6. Theo đó, khách hàng sẽ được tặng ngay một bao ốp trị giá 200.000 đồng, một dây cáp OTG giá 200.000 đồng, tấm dán màn hình trị giá 40.000 đồng.Đặc biệt, giá thành khuyến mãi sản phẩm ra mắt chỉ còn 5,99 triệu đồng, so với giá bán gốc là 8 triệu đồng. Tính ra khách hàng được lợi hơn 2 triệu đồng khi mua trong dịp khuyến mãi. Sản phẩm được miễn phí vận chuyển toàn quốc.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Trụ sở chính TSmobile: số 64 ngõ 39 phố Hào Nam, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04.22413776 - 094 883 4301 - 0964840638 - 0944 763 441
Chi nhánh TP HCM: số 8 Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 0983 938 902 - 0123 791 4666- 08 384 22113
Thông tin về các điểm phân phối, chi nhánh khác, độc giả có thể xem tại đây.



1 nhận xét: