Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

"Sốt" Điện Thoại ULE POWER Nhật Pin Khủng Liên Tục Cháy Hàng

Điện thoại ULE POWER xuất hiện trên thì trường Smatphone từ đầu năm 2016 đã tạo nên dấu ấn với nhiều ưu điểm vượt trội bởi máy có dung lượng Pin 6050 mAh lớn nhất nhì hiện nay. Lượng Pin này khỏe gấp 3-4 lần điện thoại thông thường khiến người dùng yên tâm không phải lo lắng về pin . Hơn thế nữa ULE POWER ẩn chứa cấu hình khủng, vào mạng cực nhanh.


Một người dùng trải nghiệm Ule Power tại TSmobile.


Về ngoại hình thì ULE POWER đẹp không tì vết ở mức độ hoàn hảo, bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên với 3 màu trắng, đen, vân gỗ. Màn hình bằng kính cường lực Gorilla Glass 3 được làm cong 2.5D với kích thước 5'5 inch Full HD, khung viền bằng kim loại với những mặt vát bo tròn bốn góc cùng thiết kế nguyên khổi chắc khỏe khiến chiếc điện thoại trở nên long lanh không thua kém gì các dòng máy cao cấp hiện nay trên thị trường. Camera sau 13 PM- trước 5 PM sử dụng cảm biến ảnh của Sony (IMX214) chống rung điện tử  AF LED Flash cùng với nhiều tùy biến thông minh hỗ trợ chụp trong điều kiện ánh sáng yếu, quay phim chụp ảnh mịn màng sắc nét chất lượng cao như máy ảnh chuyện dụng.


Kết quả hình ảnh cho ulefone power


Đáng nói, ẩn bên trong chiếc điện thoại ULE POWER là cấu hình cực khỏe Chip MediaTek 8 nhân, Ram 3GB bộ nhớ trong 16GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 128GB, máy chạy trên hệ điều hành Android 6.0 tốc độ xử lý lên đến 1.3 GHZ, Với cấu hình mạnh nhất thị trường hiện nay cộng với Chip đa nhân sẽ giúp người dùng tối ưu hóa khả năng xử lý các tác vụ. thỏa sức chơi game nặng hay tải phần mềm ứng dụng rất nhanh mà không bị đơ máy. Khả năng kết nối 3G, 4G hay phát wifi cho máy khác chỉ là chuyện nhỏ.


Kết quả hình ảnh cho ulefone power



Không những vậy, ưu điểm lớn dễ nhận thấy nhất của ULE POWER là Pin khủng, dung lượng lên đến 6050 mAh tương đương gấp 4 lần máy bình thường cho thời gian chờ đến 75 ngày, người dùng sẽ không còn khó chịu khi máy bị sập nguồn nữa, thoải mái đọc báo, lướt facebook..thậm chí làm việc trên điện thoại mà không bị gián đoạn, máy còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh có thể sạc đầy trong 2 giờ và 2 giờ đàm thoại chỉ với 5 phút sạc. Ngoài ra máy còn rất nhiều tính năng thông minh hữu ích như sạc pin cho máy khác, điều khiển tivi hay vẽ chữ trên màn hình để truy cập vào ứng dụng nhanh, phẩy tay chụp ảnh, úp điện thoại vào nhau truyền dữ liệu....


Kết quả hình ảnh cho ulefone power

Anh Trường (Hà Nội) hào hứng chia sẻ: Tôi là một trong những người đầu tiên sở hữu chiếc điện thoại pin khủng này của TSMOBILE, cảm giác đầu tiên là máy chạy rất nhanh vào phần nào là ra luôn chứ không phải đợi load, pin khỏe dùng thích lắm cày game cả tối thoải mái chứ không như những máy mà trước giờ tôi dùng cứ vừa sạc vừa chơi, đi đâu cũng phải phòng bộ sạc trong xe.Những lúc ở ngoài không có máy tính tôi vẫn dùng Excel hay Word trên điện thoại để làm việc thuận tiện vô cùng. Máy thiết kế đẹp phù hợp với cả nam và nữ , lần đầu tiên tôi tìm thấy điện thoại đáp ứng nhu cầu của mình, dùng thích mà vừa với túi tiền của gia đình mình.

Một tin vui cho người tiêu dùng là TSmobile đang khuyến mại khủng cho khách mua máy ULE Power, tặng ngay 1 bao ốp trị giá 200.000 đồng, 1 dây cáp OTG  200.000 đồng, tấm dán màn hình 40.000 đồng, và đặc biệt giá thành khuyến mại ra mắt chỉ còn 5,5 triệu so với giá bán là 6,5 triệu đồng. Tính ra khách hàng được lợi 1.440.000 đồng khi mua trong dịp khuyến mại. Ngoài ra sản phẩm còn được miễn phí vận chuyển toàn quốc.




Mọi chi tiết xin liên hệ:
Trụ sở chính TSmobile: số 64 ngõ 39 phố Hào Nam, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04.22413776 - 094 883 4301 - 964840638 - 0944 763 441
Chi nhánh TP HCM: số 8 Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 0983 938 902 - 0123 791 4666- 08 384 22113
Thông tin về các điểm phân phối, chi nhánh khác, độc giả có thể xem tại đây.
Hiện nay, TSmobile đang mở rộng hợp tác kinh doanh, cần tìm các công ty, đại lý và cửa hàng trên toàn quốc có khả năng bán lẻ tốt các sản phẩm mà công ty đang phân phối. Hợp tác với TSmobile, bạn sẽ nhận được giá cả ưu đãi với các điều kiện bảo hành tốt nhất để cùng phát triển.
Liên hệ: 094 883 4301 (Phụ trách đại lý)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét