Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Hành Trình Điện Thoại Pin Khỏe Đưa Bạn Đến Thành Công


Đi đâu bạn bè, người thân cũng chê tôi là quê mùa với cái điện thoại cũ rích đến nỗi xấu hổ tôi chẳng muốn ra ngoài gặp ai nữa. Tôi ra sức nghiên cứu và tìm đủ các công nghệ trong thời gian dài, vật vã với hành trình tìm kiếm điện thoại cuối cùng tôi cũng thoát được kiếp quê mùa.

Tôi làm kinh doanh hay phải đi công tác xa nhà, công việc chủ yếu qua điện thoại mà đang gọi lại sập nguồn, nhiều khi đang cần vào mạng thì bị đơ máy rất khó chịu. Bạn bè giới thiều cho nhiều dòng máy khác nhau rồi những bí quyết hạn chế sụt pin. Với một rừng thông tin, bí quyết tràn lan trên mạng khiến tôi không khỏi hoang mang. Đã mất không ít công tìm kiếm nhiều lúc chán nản và muốn buông xuôi. Nhưng cuối cùng những nỗ lực cũng được đền đáp. Tôi đã lột xác hoàn toàn chỉ sau 2 tháng nhờ điện thoại OUVI 10000 pin khủng này.




Trước khi đến với OUVI 10000 tôi đã trải qua thời gian bị stress vì cứ ra khỏi nhà là phải nhớ cầm theo sạc, tranh thủ mọi lúc mọi nơi để cắm, thậm chí còn hạn chế mở máy vì sợ máy sụt pin nhanh.
Cơ duyên đến với tôi rất tình cờ và may mắn trong buổi họp lớp 30/4 vì đi vội nên tôi quên mang theo sạc máy bị sập nguồn mà lại đang có mấy cuộc cần gọi quan trọng, thấy tôi thở dài anh bạn tôi ra cười nói cho mượn pin này, nghe vậy tôi cũng chỉ cười vì cứ tưởng ông trêu nào ngờ anh mang cái dây cắm sạc từ máy của anh truyền sang máy tôi chưa đầy 2 phút. Tối về tôi cũng mò lên mạng tìm hiểu lại xem sao, thì được biết điện thoại OUVI pin tận 10000 mAh của công ty TSMOBILE.




 Trước đây tôi từng sử dụng nhiều dòng máy nhưng chưa máy nào tôi ưng ý cho đến khi dùng OUVI 10000. tôi thích từ những góc cạnh, vẻ ngoài hầm hố cho đến cấu hình. Khi sử dụng OUVI không chỉ thỏa mãn với tốc độ xử lý cực nhanh khi vào mạng, màn hình 5.5 inch độ phân giải HD sắc nét, camera sau 13MP trước 5MP. hệ điều hành Androi 5.1, Chíp lõi tứ MY6735, Ram 2 GB, bộ nhớ trong 16G hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 32G khả năng chạy nhiều trang web cùng lúc trơn tru, khả năng phát Wifi từ 3G hay 4G tốt như máy phát wifi chuyên dụng vậy.





Yên tâm nhất là cục pin 10000 mAh đi công tác hay đi đâu không cần mang theo sạc, nhiều lúc còn có 10% pin mà vẫn vào internet như bình thường, còn dùng sạc pin cho máy khác nữa. chứ không phải tranh thủ sạc nhiều lần hay sạc qua đêm. Khả năng sạc nhanh chỉ với chỉ với 3,5 giờ đã đầy, chơi game cả đêm sáng dậy vẫn còn 80% pin. Nhờ đó mà tôi thuận lợi hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Ngoài ra máy còn có nhiều chức năng thông minh như vẽ chữ để truy cập ứng dụng nhanh, phẩy tay để chuyển bài hát, chuyển ảnh rất hay mà không phải Smatphone nào cũng có.





Sau hơn 1 tháng dùng OUVI có pin khỏe nhất thế giới này tôi tự tin lên rất nhiều nhất là đi xa mà dùng thoải mái không phải hạn chế pin nữa. cuối cùng tôi cũng đã tìm được chiếc điện thoại đúng như ý mình. Bạn bè thấy tôi dùng tốt nên mỗi ng cũng đi sắm cho mình một chiếc. 
Tôi hy vọng câu chuyện tôi chia sẻ sẽ giúp được những bạn yêu công nghệ, thích điện thoại thông minh đang muốn thoát khỏi chiếc điện thoại pin yếu, cấu hình thấp, lột xác như tôi để có nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống cũng như trong mọi lĩnh vực.

Để chào mừng tháng Quốc Khánh  TSMOBILE đang khuyến mại khủng cho khách mua máy OUVI 10000, tặng ngay 1 bao ốp, 1 dán màn hình, 1 dây cáp OTG trị giá 440.000 đồng và đặc biệt giá thành khuyến mại ra mắt chỉ còn 5,99 triệu so với giá bán là 11 triệu đồng. Tính ra khách hàng được lợi 5.450.000 đồng khi mua trong dịp khuyến mại này. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng , đổi trả trong 7 ngày đầu nếu có lỗi do nhà sản xuất. Ngoài ra sản phẩm còn được miễn phí vận chuyển toàn quốc.  

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Trụ sở chính: số 64 ngõ 39 phố Hào Nam, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04.22413776 - 094 883 4301 - 0964840638 - 0944 763 441
Chi nhánh TP HCM: số 8 Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 0983 938 902 - 0123 791 4666- 08 384 22113


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét