Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Smartphone cấu hình khủng, pin " trâu", hót nhất hiện nay.

Bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại mới? Bạn nhắm tới những sản phẩm tốt nhất hiện nay? Để giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc trong việc lựa chọn, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu sản phẩm đang là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều người.








Một trong những điểm cộng lớn dành cho Ule Power  chính là thiết kế nguyên khối sang trọng gồm 3 màu trắng,đen,vân gỗ.Chạy hệ điều hành Androi 5.1, CPu lõi tám tốc độ xử lý 1,3Ghz , chíp MTK 6592, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB, 2 sim, kết nối 3G, 4G siêu tốc. Cho sức mạnh xử lý hoàn hảo.






 Màn hình được trang bị 5'5 ich full HD, camera sau 13 MP, trước 5 MP được thiết kế chìm độc đáo không bị mờ khi chụp, hạn chế xước ,ống kính được bảo vệ tối đa. Khả năng chụp đêm cải tiến vượt trội phát huy với đèn Flash kép siêu sáng cho ra những tấm ảnh chụp đêm hoàn hảo, mang lại những trải nghiệm hình ảnh mịn màng nhất.






 Ngoài về cấu hình và thiết kế Ule Power nổi trội về lượng pin trâu lên đến 6050 mAh  giúp Ule Powe bỏ xa các đối thủ cùng phân khúc .Lượng pin dùng bình thường tới 7 ngày, thời gian chờ lên đến 75 ngày, hỗ trợ sạc nhanh trong 2h thỏa sức nghe nhạc, xem phim, lướt web hay chơi những game nặng mà không lo về pin.







Đến với Ule Powe sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng thông minh của máy như cảm biến vân tay, cổng hồng ngoại,  kết nối bằng chuột máy tính, sạc pin cho máy khác, điều khiển tivi ,
chuyển giọng nói bằng văn bản, chụp ảnh bằng vân tay, chạy 160 ứng dụng mượt mà, đèn thông báo, sử dụng 2 sim tiện lợi....Truy cập ứng dụng nhanh chóng như vẽ chữ, chức năng truyền ảnh dữ liệu bằng Hotnot hiện đại...







Anh Quốc Huy chia sẻ :"Tôi cũng đã đến trực tiếp chi nhánh tại số 8 Giải Phóng, Phường 4 , Tân Bình để test máy thử. Tôi thấy màn hình cảm ứng rất mượt mà lại nhạy hơn hẳn các dòng điện thoại mà tôi dùng từ trước đến nay. Hơn thế nữa màn hình Full hd khiến cho chất lượng hình ảnh trở nên rất tuyệt vời. Đặc biệt nhất là tôi đã chơi thử mấy game mới nhất hiện nay nói chung khá là nặng mà không có cảm giác đơ máy gì cả. Tôi đã mua và thấy hài lòng với dòng sản phẩm này."









Một tin rất vui cho người tiêu dùng là sản phẩm Ule power có giá 6tr500N đang được khuyến mại giảm giá 1 triệu đồng nên chỉ còn 5tr500N.Ngoài ra sản phẩm còn được tặng kèm 2 miếng dán màn hình, 1 cáp OTG, 1 ốp lưng dẻo và giao hàng miễn phí trên toàn quốc.Để không bỏ lỡ đợt khuyến mại lớn này hãy nhanh tay đặt hàng để hưởng ưu đãi lớn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét