Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

trình làng chiếc smartphone K2 RAM 3GB

Tiếp nối sự thành công của dòng smartphone TSMOBILE  tiếp tục cho ra mắt UM Touch, mẫu smartphone tầm trung với cấu hình cao .
UM Touch nhấn mạnh vào những yếu tố như hệ điều hành Android 5.1, RAM 3GB, màn hình  5.5 inch Full HD, chip xử lí lõi tám Meditek MT6573 camera 13MP - 5MP  đèn flash LED trợ sáng giúp chụp selfie tốt hơn .bộ nhớ trong 16GB và hỗ trọ thẻ nhớ 128 BG , dùng 2 sim , thiết kế sang trọng và đẳng cấp với đường bo cong 2,5D cùng với 3 màu  xám đen, xám bạc và gold.
Điểm nổi bật hơn khi cảm biến vân tay còn có thể mở khóa ngay cả khi đang tắt màn hình. Hơn nữa, công ty còn tiết lộ thêm rằng có một miếng đệm silicone ở giữa cảm biến vân tay với phía trong để đảm bảo không bị hơi ẩm cũng như mồ hôi lọt vào. Bạn có thể cài đặt lên đến 4 dấu vân tay khác nhau cùng lúc.
Dòng sản phẩm mới được ra mắt đã khiến đông đảo khách hàng đổ xô đi mua,
Nhìn chung điện thoại trông tuyệt vời, nhưng nó sẽ không được chiến thắng bất kỳ giải thưởng sáng tạo vì nó rất gần với một chiếc điện thoại clone.
Tiếp nối sự thành công của dòng smartphone G-series, Huawei (Trung Quốc) tiếp tục cho ra mắt g7 plus – mẫu smartphone tầm trung với cấu hình cao kế thừa cho chiếc G7 ra mắt vào năm ngoái.
G7 Plus được trang bị màn hình IPS 5.5 inch Full HD, chip xử lý Snapdragon 615 8 nhân, RAM 3GB, camera sau 13MP, camera trước 5MP, hỗ trợ 2 SIM và chạy Android 5.1.1 Lollipop với giao diện tùy biến Emotion v3.1. Chiếc smartphone trung quốc còn có cảm biến vân tay ở mặt sau, riêng camera trước được Huawei trang bị bộ phần mềm chỉnh sửa dành riêng cho các bức ảnh tự sướng (selfie).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét